Đá mỹ nghệ Thanh Nhân – Non Nước – Ngũ Hành Sơn

Làng nghề chế tác đá mỹ nghệ Non Nước Phường Hòa Hải – Quận Ngũ Hành Sơn – Thành phố Đà Nẵng là một trong những làng nghề truyền thống lâu đời. Trải qua bao biến đổi của thời gian và con người, nghề chế tác đá mỹ nghệ ở đây vẫn tồn tại và không ngừng phát triển. Qua đôi bàn tay tài hoa của những người thợ, những viên đá thô sơ, vô hình đã hóa thành long, li, quy, phụng….và có mặt ở khắp nơi trên mọi miền của Tổ Quốc. Sự hóa thân của đá thành các sản phẩm có giá trị trường tồn đã và đang khẳng định giá trị to lớn của nghề chế tác đá mỹ nghệ ở nơi đây.

DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT ĐÁ MỸ NGHỆ THANH NHÂN là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của làng nghề chế tác đá mỹ nghệ ở Ngũ Hành Sơn. Doanh nghiệp chúng tôi chuyên chế tác các công trình kiến trúc bằng đá trên ba lĩnh vực: các mặt hàng về tâm linh, các mặt hàng về trang trí và phục vụ dân dụng. Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở khắp nơi trên mọi miền Tổ Quốc và đang chuẩn bị vươn ra thị trường thế giới.

Từ nguồn đá thiên nhiên tại địa phương, doanh nghiệp chúng tôi chuyên:
– Chế tác tượng đài, phù điêu, con giống, tượng nghệ thuật, tượng tôn giáo…trên các chất liệu đá khác nhau.
– Chế tác lư hương, bát hương, hoành phi câu đối, lan can, trụ cột, sập, bàn ghế, …với những kiểu dáng và kích thước khác nhau theo nhu cầu.

Đặc biệt đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí!

Hình thức kinh doanh: Chúng tôi sản xuất và bán sản phẩm theo 4 hình thức:
–         Bán trực tiếp các sản phẩm có sẵn.
–         Sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách.
–         Bán hàng qua mạng Internet.
–         Sản xuất và bán hàng tại địa chỉ mà quý khách yêu cầu.

Chúng tôi chịu trách nhiệm về lắp đặt và bảo hành sản phẩm do chính mình làm ra. Việc vận chuyển sản phẩm được thỏa thuận giữa chúng tôi và khách hàng
Mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, giá cả các mặt hàng từng thời điểm được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên mạng Internet qua Website của chúng tôi để quý khách tiện xem xét, tham khảo, lựa chọn, giao dịch.

Chất lượng sản phẩm: Với đội ngũ thợ lành nghề, ý tưởng sáng tạo cao, sản phẩm do chúng tôi làm ra luôn đảm bảo các tiêu chí:  Chất lượng đá tốt, hoa văn tinh xảo, mẫu mã đẹp, phong phú.

Quý khách có nhu cầu đặt hàng, xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

Cơ Sở Sản Xuất Đá Mỹ Nghệ Thanh Nhân

 

Địa chỉ: 267 Nguyễn Duy Trinh – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng

Wesite: tuongdamynghe.com

Email: damynghethanhnhan@gmail.com

ĐT: 05113.938.245 – 0905.583.186 (Mr Nhân)

Nhận đặt tượng theo yêu cầu với mọi kích cỡ, phục vụ tận tình khi khách có yêu cầu muốn tư vấn!